images scrolling









>

AP NEWS

BREACKING NEWS
*
ఆంధ్రప్రదేశ్ రాష్ట్ర మంత్రి వర్గం మొబైల్ నంబర్లు &ఇ.మెయిల్స్
1. శ్రీ ఎన్ .చంద్రబాబు నాయుడు ముఖ్యమంత్రి మొబైల్ : 99635-10004&97057-10004

2.శ్రీ కె. పవన్ కళ్యాణ్ ఉప ముఖ్యమంత్రి పంచాయతీరాజ్ గ్రామీణ అభివృద్ధి. అటవీ పర్యావరణం శాఖ మొబైల్ : 93813-09696 pawan.k786@gmail.com

3. శ్రీ ఎన్. లోకేష్ ఐటి మానవ వనరుల శాఖ. విద్యాశాఖ మొబైల్ : 0863-2499999 lokeshnara@gmail.com

4. శ్రీ కె. అచ్చెన్నాయుడు వ్యవసాయ శాఖ. సహకార మార్కెటింగ్ శాఖలు మొబైల్ : 94401- 96777 katchannaidu@gmail.com

5. శ్రీ కొల్లు రవీంద్ర గనులు జియాలజీ ఎక్సైజ్ శాఖ మొబైల్ : 99851-22254 kolluravindra@gmail.com

6. శ్రీ నాదెండ్ల మనోహర్ పౌరసరఫరాల శాఖ మొబైల్ : 98490-00006nadendalamanohar@ gmail.com

7.శ్రీ పి.నారాయణ మునిసిపల్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ శాఖ మొబైల్ : 98481-72501narayanaponguru@ gmail.com

8. శ్రీమతి వంగలపూడి అనిత హోంశాఖ మొబైల్ : 80994-88888 90955-48888 anithavangalapudi@ gmail.com

9. శ్రీ సత్యకుమార్ యాదవ్ వైద్య విద్య ఆరోగ్యశాఖ మొబైల్ : 98105-09999& 74829-99999 satyaosd@gmail.com

10. శ్రీ ఎన్. రామానాయుడు జల వనరుల శాఖ మొబైల్ : 92477-31129 ramanaidunimmala@gmail.com


11. శ్రీ ఎన్.ఎం.డి.ఫరూక్ మైనారిటీ సంక్షేమం మొబైల్ : 98496-99920 ministerfarook@gmail.com

12. శ్రీ ఎ.రామనారాయణరెడ్డి దేవాదాయ ధర్మాదాయ శాఖ మొబైల్ : 98490- 48855&94412-20555 ananmramanarayanareddy139@gmail.com

13. శ్రీ పయ్యావుల కేశవ్ ఆర్థిక శాఖ మొబైల్ : 98480-32984 payyavulakeshav@gmail.com

14. శ్రీ ఎ. సత్య ప్రసాద్ మొబైల్9120-77777&96764-47777anaganimla@hotmail.com

15. శ్రీ కె. పార్ధసారధి హౌసింగ్ సమాచార శాఖ.మొబైల్ : 98483-04112&96983-59999 nitinkrishna1811@gmail.com


16.శ్రీ డి. వీరాంజనేయస్వామి సాంఘిక సంక్షేమ శాఖ మొబైల్98491-94903doctorswamydola@gmail.com


17. శ్రీ జి. రవికుమార్ విద్యుత్ శాఖ మొబైల్ : 98485-25717 gravikumarmlaaaddanki@gmail.com


18. శ్రీ కందుల దుర్గేష్ టూరిజం సినిమాటోగ్రఫీ శాఖ మొబైల్ 91128-99999lakshmidurgesh@gmail.com


19. శ్రీ మతి జి.సంధ్యారాణి మహిళా శిశు, గిరిజన సంక్షేమ శాఖ.మొబైల్ : 94916-99633 sandhyatdp@gmail.com


20. శ్రీ బి.సి. జనార్ధనరెడ్డి రోడ్లు భవనాలు శాఖ మొబైల్ : 94944-94944& 94410- 43333bcjreddy2@gmail.com


21.శ్రీ టి.జి. భరత్ పరిశ్రమల వాణిజ్యం,ఫుడ్ ప్రాసెసింగ్ శాఖ మొబైల్ : 98483-59999 tgbharath@hotmail.com


22. శ్రీ మతి ఎస్.సవిత బీసీ వెల్ఫేర్ శాఖ. మొబైల్94406-10201&83091-70485savithahpe1@gmail.com


23.శ్రీ వాసంశెట్టి సుభాష్ కార్మిక శాఖ మొబైల్ 95344-44999subashforrcp@gmail.com


24. శ్రీ కొండపల్లి శ్రీనివాస్ మొబైల్ : 91771-12349 skondapalli9@gmail.com


25. శ్రీ ఎం.రామ్ ప్రసాద్ రెడ్డి రవాణా శాఖ మొబైల్ : 63610-27470 prasadreddy3@gmail.com


SGT.

DEVIREDDY PULLARAO
SGT.
M P P SCHOOL
కవురు వారి వీథి
రాయకుదురు
వీరవాసరం మండలం
UTF VEERAVASARAM

utfveeravasaram

transfers2025 main points

BREACKING NEWS
*
టెట్ షెడ్యూల్:
టెట్ నోటిఫికేషన్ విడుదల : 24.10.2025

పరీక్ష ఫీజు చెల్లింపు: 24.10.2025 నుంచి 23.11.2025 వరకు(

ఆన్లైన్ దరఖాస్తులు: 24.10.2025 నుంచి 23.11.2025 వరకు/span>
ఆన్లైన్ మాక్స్టెస్ట్: అందుబాటులోకి 25.11.2025 నుంచి1

హాల్ టికెట్ల డౌన్లోడ్: 03.12.2025 నుంచి

పరీక్షలు: 10.12.2025 నుంచి వరకు (రెండు సెషన్లలో)

ప్రొవిజినల్ కీ : 02.01.2026

పీహెచ్సీ వారికీ కూడా ప్రిఫెరెన్సు పాయింట్లు.

ప్రాథమిక కీపై అభ్యంతరాల స్వీకరణ: 02.01.2026 నుంచి 09.01.2026

తుది కీ విడుదల: 13.01.202

ఫలితాలు విడుదల: 19.01.2026


(OC-EWS 60% and above 90 Marks and above

BC 50% and above 75 Marks and above
SC/ ST/ PwBD & Ex-servicemen 40% and above 60 Marks and above
*S
The fee towards submission of application online and for the conduct of Computer Based Examination is Rs.1000/- for each Paper-1A, Paper-1B, Paper-2A and Paper-2B separately.
TET for in-service Teachers:having more than five years service to retire on superannuation, must qualify the TET.
UTF VEERAVASARAM

utfveeravasaram

utf

_⛳యు.టి.ఎఫ్ .⛳* *🙏 అమరజీవులు చెన్నుపాటి, ఆప్పారి, మైనేని, పోలిశెట్టి, రామిరెడ్డి మీ అడుగు జాడల్లోనే - యూటిఎఫ్ జెండా నీడ లోనే 🙏* 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక ధైర్యం 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక భరోసా 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక నమ్మకం 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక అధ్యయనం. 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక అధ్యాపనం. 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక సామాజిక సృహ 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక నిజాయితీ 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక ఉద్యమం. 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఒక త్యాగం. 👉యూటిఎఫ్ అంటే ఉపాధ్యాయుల గుండె చప్పుడు. 👉యూటిఎఫ్ అంటే అవినీతి పరుల గుండెల్లో గుబులు. 👉యూటిఎఫ్ అంటే ప్రభుత్వాల్లో ఎవరున్నా ఉపాధ్యాయుల చెంతన ఉండేది. 👉యూటిఎఫ్ అంటే సమస్య గుర్తించడం లో ముందుండేది. 👉యూటిఎఫ్ అంటే సమస్య పై స్పందించడంలో ముందుండేది. 👉 ఉమ్మడి ఉద్యమాల నిర్మాణం లో , ఉపాధ్యాయుల సమస్యల పరిష్కారంలో , సమస్యల పరిష్కారానికి ఉద్యమాలు చేయడంలో యూటిఎఫ్ కు సాటి లేరు మరెవ్వరూ... 👉మన, నా యు.టి.ఎఫ్ సంఘాన్ని నిర్భయంగా, నాగుండెల్లొ, గుండెలపై గర్వంగా నిలుపు కుంటా, యూ.టి.ఎఫ్ జెండాక్రింద గర్వంగా పోరుబాటలో పయనిస్తా...జిందాబాద్ ,జిందాబాద్ యు.టి.ఎఫ్ జిందాబాద్....

G O M S NO 216 Dt01/11/2020

G O M S NO 216 Dt01/11/2020 G.O.Rt.No. 216 Dated:01.11.2020 O R D E R: The Ministry of Home Affairs, Government of India vide ref 1st read above, has issued guidelines for re-opening of Schools and coaching institutions, after 15th October, 2020 in a graded manner for which the State may take a decision in consultation with the respective school/ institution management, based on their assessment of the situation, and subject to the given conditions. Accordingly, the Ministry of Education, DoSEL, New Delhi has issued a detailed Standard Operating Procedure (SOP)/guidelines for reopening of schools after COVID-19 lockdown. O R D E R: 2020 అక్టోబర్ 15 తర్వాత, గ్రేడ్ పద్ధతిలో పాఠశాలలు మరియు కోచింగ్ సంస్థలను తిరిగి ప్రారంభించడానికి భారత ప్రభుత్వ హోం వ్యవహారాల మంత్రిత్వ శాఖ మార్గదర్శకాలను జారీ చేసింది, దీని కోసం రాష్ట్రం సంప్రదించి నిర్ణయం తీసుకోవచ్చు. పాఠశాల / సంస్థ నిర్వహణ, పరిస్థితిని అంచనా వేయడం ఆధారంగా మరియు ఇచ్చిన షరతులకు లోబడి ఉంటుంది. దీని ప్రకారం, విద్యా మంత్రిత్వ శాఖ, 2. In pursuance of the instructions issued by the GoI, and the circumstances reported by the Director of School Education, A.P., vide Letter 5th read above, the Government hereby orders the following protocol for reopening of schools in the state of Andhra Pradesh: Day of reopening 2. గోఐ జారీ చేసిన సూచనల మేరకు, మరియు స్కూల్ ఎడ్యుకేషన్ డైరెక్టర్, ఎ.పి., పైన పేర్కొన్న 5 వ లేఖ ద్వారా నివేదించబడిన పరిస్థితుల ప్రకారం, ఆంధ్రప్రదేశ్ రాష్ట్రంలో పాఠశాలలను తిరిగి తెరవడానికి ప్రభుత్వం ఈ క్రింది ప్రోటోకాల్‌ను ఆదేశిస్తుంది: తిరిగి తెరిచిన రోజు 3. Schools shall be reopened on 2nd November, 2020 in a graded manner. The graded manner for reopening of schools under all managements is as follows Sl.No Date of Opening Schools Classes 1 2nd November, 2020 All Managements 9th to 12th 2 2nd November – 23rd Nov 2020 Residential Schools and hostels 9th to 12th 3 23rd November, 2020 All Managements 6th to 8th 4 14th December, 2020 All Managements 1st to 5th 3. పాఠశాలలు 2020 నవంబర్ 2 న గ్రేడెడ్ పద్ధతిలో తిరిగి తెరవబడతాయి. అన్ని నిర్వహణల క్రింద పాఠశాలలను తిరిగి తెరవడానికి గ్రేడెడ్ పద్ధతి క్రింది విధంగా ఉంది: పాఠశాల తరగతులు ప్రారంభించిన తేదీ 1 2 నవంబర్, 2020 అన్ని నిర్వహణలు 9 నుండి 12 వరకు 2 2 నవంబర్ - 23 నవంబర్ 2020 నివాస పాఠశాలలు మరియు హాస్టళ్లు 9 నుండి 12 వరకు 3 23 నవంబర్, 2020 అన్ని నిర్వహణలు 6 నుండి 8 వరకు 4 14 డిసెంబర్, 2020 అన్ని నిర్వహణలు 1 నుండి 5 వరకు Graded manner 4. Schools will function for half a day (09 A.M to 01.30 P.M) for the month of November, 2020 and students will be sent home after Mid-Day Meal. 4. 2020 నవంబర్ నెలలో పాఠశాలలు సగం రోజు (09 A.M నుండి 01.30 P.M వరకు) పనిచేస్తాయి మరియు మిడ్-డే భోజనం తర్వాత విద్యార్థులను ఇంటికి పంపిస్తారు. 5. Not more than 16 students may be accommodated in a classroom ensuring at least 6 feet distance between students in the seating plan. The students will attend classes on alternative days. For eg., Class IX on one day and Class X on another day. After 23rd November, classes 6th, 8th will attend on one day and classes 7th and 9th on another day. After 14th December, classes 1st, 3rd, 5th, 7th , 9th will be run on one day and classes 2nd, 4th, 6th, 8th will be run on the second day. However class X will be run every day. In case the student strength is more than 750, the students will be grouped into 3 batches and each batch will attend the school once in 3 days. The detailed schedule has to be prepared by each headmaster based on the total strength, availability of space duly following the principle of 16 students for an average classroom size. 5. సీటింగ్ ప్లాన్‌లో విద్యార్థుల మధ్య కనీసం 6 అడుగుల దూరం ఉండేలా తరగతి గదిలో 16 మందికి మించకూడదు. ప్రత్యామ్నాయ రోజుల్లో విద్యార్థులు తరగతులకు హాజరవుతారు. ఉదా., ఒక రోజు తొమ్మిదో తరగతి మరియు మరొక రోజు పదవ తరగతి. నవంబర్ 23 తరువాత, 6, 8 తరగతులు ఒక రోజు మరియు 7 మరియు 9 తరగతులు మరొక రోజు హాజరవుతాయి. డిసెంబర్ 14 తరువాత, 1, 3, 5, 7, 9 తరగతులు ఒక రోజు మరియు 2, 4, 6, 8 తరగతులు రెండవ రోజు నడుస్తాయి. అయితే ప్రతి రోజు పదవ తరగతి నడుస్తుంది. ఒకవేళ విద్యార్థుల బలం 750 కన్నా ఎక్కువ ఉంటే, విద్యార్థులను 3 బ్యాచ్‌లుగా వర్గీకరిస్తారు మరియు ప్రతి బ్యాచ్ 3 రోజులకు ఒకసారి పాఠశాలకు హాజరవుతారు. సగటు తరగతి గది పరిమాణానికి 16 మంది విద్యార్థుల సూత్రాన్ని అనుసరించి మొత్తం బలం, స్థలం లభ్యత ఆధారంగా ప్రతి ప్రధానోపాధ్యాయుడు వివరణాత్మక షెడ్యూల్‌ను తయారు చేయాలి. 6. If available, temporary space or outdoor spaces (in case of pleasant weather) may be utilized for conducting classes, keeping in view of the safety and security of the children and physical distance protocol. 6. అందుబాటులో ఉంటే, పిల్లల భద్రత మరియు భద్రత మరియు భౌతిక దూర ప్రోటోకాల్‌ను దృష్టిలో ఉంచుకుని, తాత్కాలిక స్థలం లేదా బహిరంగ ప్రదేశాలు (ఆహ్లాదకరమైన వాతావరణం విషయంలో) తరగతులు నిర్వహించడానికి ఉపయోగించబడతాయి. 7. Teachers should attend to the schools every day (i.e., Morning session - classroom instruction: Afternoon session - Online classes 7. ఉపాధ్యాయులు ప్రతిరోజూ పాఠశాలలకు హాజరు కావాలి (అనగా, ఉదయం సెషన్ - తరగతి గది సూచన: మధ్యాహ్నం సెషన్ - ఆన్‌లైన్ తరగతులు. 8. All schools under all managements will conduct classes as per the schedule proposed and guidelines prescribed in the Academic Calendar and they have to provide Mid-Day Meal to the students attending. 8. అన్ని మేనేజ్‌మెంట్లలోని అన్ని పాఠశాలలు అకాడెమిక్ క్యాలెండర్‌లో ప్రతిపాదించిన షెడ్యూల్ మరియు మార్గదర్శకాల ప్రకారం తరగతులను నిర్వహిస్తాయి మరియు వారు హాజరయ్యే విద్యార్థులకు మిడ్-డే భోజనం అందించాలి 9. The school timings for the month of December will be taken based on the assessment of the situation in November. 9. నవంబర్ నెలలో పరిస్థితిని అంచనా వేయడం ఆధారంగా డిసెంబర్ నెలలో పాఠశాల సమయం తీసుకోబడుతుంది. Hostels and Residential Schools హాస్టల్స్ మరియు నివాస పాఠశాలలు 10. 9th to 12th class students will be permitted in hostels/ Residential schools based on the availability of accommodation from 2nd November, 2020. In case the institutions are not ready with accommodation and other facilities, they may open them up by 23rd November, 202O. Meanwhile, the inmates may be suggested to attend the classes at their nearest Government Schools/online sessions. 10. నవంబర్ 2, 2020 నుండి 9 నుండి 12 వ తరగతి విద్యార్థులకు వసతి లభ్యత ఆధారంగా హాస్టల్స్ / రెసిడెన్షియల్ పాఠశాలల్లో అనుమతి ఇవ్వబడుతుంది. ఒకవేళ సంస్థలు వసతి మరియు ఇతర సౌకర్యాలతో సిద్ధంగా లేకుంటే, వారు 202O నవంబర్ 23 లోపు వాటిని తెరవవచ్చు. . ఇంతలో, వారి సమీప ప్రభుత్వ పాఠశాలలు / ఆన్‌లైన్ సెషన్లలో తరగతులకు హాజరు కావాలని సూచించవచ్చు. 11. Instructions with regard to hostel facility for students from Class III to VIII will be issued subsequently. Those students may also attend the nearest Government schools as day scholars and take mid day meal. The respective Government Departments may take up detailed student-institution mapping and advise the students accordingly. 11. మూడవ తరగతి నుండి VIII వరకు విద్యార్థులకు హాస్టల్ సౌకర్యానికి సంబంధించి సూచనలు జారీ చేయబడతాయి. ఆ విద్యార్థులు సమీప ప్రభుత్వ పాఠశాలలకు రోజు పండితులుగా హాజరుకావచ్చు మరియు మధ్యాహ్నం భోజనం చేయవచ్చు. సంబంధిత ప్రభుత్వ విభాగాలు వివరణాత్మక విద్యార్థి-సంస్థ మ్యాపింగ్‌ను చేపట్టి, తదనుగుణంగా విద్యార్థులకు సలహా ఇవ్వవచ్చు. Standard Operating Procedure (SoP) for opening and running of schools 12. The standard Operating Procedure for opening and running of schools as directed by Government of India is enclosed to this order. The Director, School Education, Andhra Pradesh shall communicate a Telugu translation of the SoP to the Regional Joint Directors of School Education and District Education Officers for wide dissemination and to create awareness among the heads of the institutions, teachers, parents, students and the general public on the SoP. పాఠశాలలను ప్రారంభించడానికి మరియు అమలు చేయడానికి ప్రామాణిక ఆపరేటింగ్ విధానం (SoP) 12. భారత ప్రభుత్వం నిర్దేశించిన విధంగా పాఠశాలలను ప్రారంభించడానికి మరియు నిర్వహించడానికి ప్రామాణిక ఆపరేటింగ్ విధానం ఈ ఉత్తర్వుతో జతచేయబడుతుంది.డైరెక్టర్, స్కూల్ ఎడ్యుకేషన్, ఆంధ్రప్రదేశ్ సోప్ యొక్క తెలుగు అనువాదాన్ని పాఠశాల విద్య యొక్క ప్రాంతీయ జాయింట్ డైరెక్టర్లు మరియు జిల్లా విద్యాశాఖాధికారులకు విస్తృతంగా వ్యాప్తి చేయడానికి మరియు సంస్థల అధిపతులు, ఉపాధ్యాయులు, తల్లిదండ్రులు, విద్యార్థులు మరియు సాధారణ ప్రజలలో అవగాహన కల్పించాలి. SoP లో పబ్లిక్ State Level responsibilities: 13. While adhering to the SoP communicated by Government of India the following responsibilities which are state specific, shall be attended to immediately. . రాష్ట్ర స్థాయి బాధ్యతలు: 13. భారత ప్రభుత్వం కమ్యూనికేట్ చేసిన SoP కి కట్టుబడి ఉండగా, రాష్ట్ర నిర్ధిష్టమైన ఈ క్రింది బాధ్యతలు వెంటనే హాజరుకావాలి. A. School Academic Calendar: SCERT, Andhra Pradesh has prepared the school academic calendar focusing on learning outcomes and encouraged pedagogies that promote socio – emotional and foundational learning skills among children. For this purpose, the school academic year 2020-21 shall be from 2-11-2020 to 30-4-2021 with 180 days. All the days shall be treated as learning days. However on those . పాఠశాల అకాడెమిక్ క్యాలెండర్: SCERT, ఆంధ్రప్రదేశ్ అభ్యాస ఫలితాలపై దృష్టి సారించి పాఠశాల విద్యా క్యాలెండర్‌ను సిద్ధం చేసింది మరియు పిల్లలలో సామాజిక - భావోద్వేగ మరియు పునాది అభ్యాస నైపుణ్యాలను ప్రోత్సహించే బోధనలను ప్రోత్సహించింది. ఈ ప్రయోజనం కోసం, 2020-21 పాఠశాల విద్యా సంవత్సరం 2-11-2020 నుండి 30-4-2021 వరకు 180 రోజులతో ఉండాలి. అన్ని రోజులు నేర్చుకునే రోజులుగా పరిగణించబడతాయి.అయితే పాఠశాలలు పనిచేయని ఆదివారాలు మరియు ప్రభుత్వ సెలవులు వంటి రోజుల్లో, పిల్లలు ఇంట్లో నేర్చుకోవడం కొనసాగించాలి. ఈ ప్రయోజనం కోసం, మొత్తం సిలబస్‌ను పాఠశాలల్లో బోధించే కోర్ సిలబస్‌గా, విద్యార్థి ఇంట్లో నేర్చుకోగల అధ్యాయాలు మరియు ఈ సంవత్సరం వదిలివేయగల అధ్యాయాలుగా వర్గీకరించబడింది.డైరెక్టర్, స్కూల్ ఎడ్యుకేషన్ అకాడెమిక్ క్యాలెండర్‌ను క్లాస్ వారీగా, సబ్జెక్ట్ వారీగా సిలబస్‌తో పై వర్గీకరణతో మరియు భారత ప్రభుత్వం సూచించిన పంక్తులపై అంచనా షెడ్యూల్‌తో కమ్యూనికేట్ చేయాలి. B.Time-table: School Timetable (annexure-I) and student timetable at home (annexure-II) for the month of November for model is placed. బి. టైమ్-టేబుల్: మోడల్ కోసం నవంబర్ నెలలో స్కూల్ టైమ్‌టేబుల్ (అనెక్చర్ -1) మరియు ఇంట్లో విద్యార్థుల టైమ్‌టేబుల్ (అనెక్చర్- II) ఉంచబడుతుంది. C.District Level Task Force: Constitution of District Level Taskforce involving identified stake holders for random visits to schools for observing their preparedness and safe operations (Checklists enclosed at annexure - III). The taskforce may be constituted consisting of following officers: సి. జిల్లా స్థాయి టాస్క్‌ఫోర్స్: పాఠశాలల యాదృచ్ఛిక సందర్శనల కోసం గుర్తించబడిన వాటాదారులను కలిగి ఉన్న జిల్లా స్థాయి టాస్క్‌ఫోర్స్ యొక్క రాజ్యాంగం వారి సంసిద్ధత మరియు సురక్షితమైన కార్యకలాపాలను గమనించడం కోసం (చెక్లిస్ట్‌లు అనుసంధానం - III వద్ద ఉన్నాయి). టాస్క్‌ఫోర్స్ కింది అధికారులతో కూడినది కావచ్చు: Sl.No Officer Responsibility 1 Collector & District Magistrate Chairperson 2 Joint Collector (Development) Vice-Chairperson 3 Project Officer, ITDA Member 4 District Medical & Health Officer Member 5 Additional Project Coordinator, Samagra Shiksha Member 6 Deputy Director, Social Welfare Member 7 District B C Welfare Officer Member 8 District Tribal Welfare Officer Member 9 RIO/DVEO Member 10 Municipal Commissioner Member 11 Regional Transport Officer Member 12 Two representatives from private unaided schools Members 13 Principal, DIET Member 14 District Educational Officer Member- convenor Capacity building of teachers for digital education: Director of School Education, A.P & S.P.D. Samagra Shiksha shall made arrangements for online/digital education capacity building through television channel, radio and other online and social media tools, on COVID-19 infection, preventive measures, tackling students and parents in this situation, teaching – learning with new perspectives limitations of physical distance etc., with modules and videos. a. డిజిటల్ విద్య కోసం ఉపాధ్యాయుల సామర్థ్యం పెంపు: పాఠశాల విద్య డైరెక్టర్, ఎ.పి..S.P.D. COVID-19 సంక్రమణ, నివారణ చర్యలు, ఈ పరిస్థితిలో విద్యార్థులు మరియు తల్లిదండ్రులను పరిష్కరించడం, బోధన - కొత్త దృక్కోణాల పరిమితులతో నేర్చుకోవడం - టెలివిజన్ ఛానల్, రేడియో మరియు ఇతర ఆన్‌లైన్ మరియు సోషల్ మీడియా సాధనాల ద్వారా ఆన్‌లైన్ / డిజిటల్ విద్య సామర్థ్యం పెంపొందించడానికి సమగ్రా శిక్ష ఏర్పాట్లు చేయాలి. భౌతిక దూరం మొదలైనవి, గుణకాలు మరియు వీడియోలతో. Hassle free admissions to children of migrant labourers: In view of the lockdown due to COVID-19 a large number of migrant labourers are returning to their homes and are likely to stay there for varying periods. Along with the migrant workers, their families and children are also returning to their homes. For these children this will lead to a disruption in their studies and learning. Hence the Director, School Education shall issue instructions to the field level functionaries to give automatic admission to the children of migrant labourers in order to ensure that there is no loss of learning or academic year for all such children బి. వలస కూలీల పిల్లలకు ఇబ్బంది లేని ప్రవేశాలు COVID-19 కారణంగా లాక్డౌన్ దృష్ట్యా, పెద్ద సంఖ్యలో వలస కూలీలు తమ ఇళ్లకు తిరిగి వస్తున్నారు మరియు వివిధ కాలాలకు అక్కడే ఉండే అవకాశం ఉంది. వలస కార్మికులతో పాటు, వారి కుటుంబాలు మరియు పిల్లలు కూడా తమ ఇళ్లకు తిరిగి వస్తున్నారు. ఈ పిల్లలకు ఇది వారి అధ్యయనాలు మరియు అభ్యాసానికి అంతరాయం కలిగిస్తుంది. అందువల్ల డైరెక్టర్, స్కూల్ ఎడ్యుకేషన్ ఫీల్డ్ లెవెల్ ఫంక్షనరీలకు వలస కార్మికుల పిల్లలకు ఆటోమేటిక్ అడ్మిషన్ ఇవ్వమని సూచనలు జారీ చేస్తుంది. Ensuring safe transport: All institutions under all managements to ensure safe transport and follow the COVID-19 Protocol సి. సురక్షిత రవాణాకు భరోసా సురక్షితమైన రవాణాను నిర్ధారించడానికి మరియు COVID-19 ప్రోటోకాల్‌ను అనుసరించడానికి అన్ని నిర్వహణలో ఉన్న అన్ని సంస్థలు. 1.Ensure sanitization of school transport before they start plying 1. పాఠశాల రవాణా ప్రారంభమయ్యే ముందు పరిశుభ్రతను నిర్ధారించండి. 2.Since students may be coming from different locations by using public transports such as buses, trains, etc., it is important that they should minimize their contact and interaction with others on arrival at hostel, and effectively, maintain quarantine as per State/UT requirement. Their health status should be monitored during the period. 2. బస్సులు, రైళ్లు మొదలైన ప్రజా రవాణాను ఉపయోగించడం ద్వారా విద్యార్థులు వేర్వేరు ప్రాంతాల నుండి వస్తున్నందున, వారు హాస్టల్‌కు వచ్చేటప్పుడు వారి పరిచయాన్ని మరియు ఇతరులతో పరస్పర చర్యను తగ్గించుకోవడం చాలా ముఖ్యం, మరియు సమర్థవంతంగా, రాష్ట్రం ప్రకారం నిర్బంధాన్ని నిర్వహించడం / UT అవసరం. ఈ కాలంలో వారి ఆరోగ్య స్థితిని పర్యవేక్షించాలి. 3.Sanitization of school transportation on regular basis at least twice a day – once before children board the transport and once after. 3. రోజుకు కనీసం రెండుసార్లు పాఠశాల రవాణాను శుభ్రపరచడం - పిల్లలు రవాణాలో ఎక్కడానికి ముందు మరియు ఒకసారి. 4.As far as possible, parents may be encouraged to use their personal transport to drop their children to school. 4. సాధ్యమైనంతవరకు, తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలను పాఠశాలకు చేర్చడానికి వారి వ్యక్తిగత రవాణాను ఉపయోగించమని ప్రోత్సహించవచ్చు. 5.All commuters to wear face cover/masks in the bus/cab. School transport should not permit children without masks to board buses. 5. ప్రయాణికులందరూ బస్సు / క్యాబ్‌లో ఫేస్ కవర్ / మాస్క్‌లు ధరించాలి. పాఠశాల రవాణా ముసుగులు లేని పిల్లలను బస్సుల్లో ఎక్కడానికి అనుమతించకూడదు. 6Students commuting through public transport should be adequately guided by schools to take all precautions such as – physical/social distancing, covering nose and mouth with up face cloth/masks, sanitizing hands when touching any surface etc. 6. ప్రజా రవాణా ద్వారా ప్రయాణించే విద్యార్థులను పాఠశాలలు తగినంతగా మార్గనిర్దేశం చేయాలి - శారీరక / సామాజిక దూరం, ముక్కు మరియు నోటిని ముఖ వస్త్రం / ముసుగులతో కప్పడం, ఏదైనా ఉపరితలాన్ని తాకినప్పుడు చేతులు శుభ్రపరచడం మొదలైన అన్ని జాగ్రత్తలు. School Specific Standard Operating Procedure (SoP) స్కూల్ స్పెసిఫిక్ స్టాండర్డ్ ఆపరేటింగ్ ప్రొసీజర్ (SoP) . Institutions/schools shall prepare their own institution/school level SOPs in consultation with the Parents Committees (PCs) for all activities which include use of playground, library and laboratory, break time, regular cleaning and disinfection of school infrastructure, use of school transport, private pick up and drop off facility, monitor and plan for absenteeism of both staff and students, information sharing system with partners,dealing with emergency situation, visit of service providers, parents and other visitors to school etc., by involving the Parents Committees, keeping in view the safety and physical/social distancing norms, and ensuring that the notices/posters /messages/ communication to parents in this regard are prominently displayed/ disseminated. ఆట స్థలాలు, గ్రంథాలయం మరియు ప్రయోగశాల, విరామ సమయం, క్రమంగా శుభ్రపరచడం మరియు పాఠశాల మౌలిక సదుపాయాల క్రిమిసంహారక, పాఠశాల రవాణా వినియోగం, ప్రైవేట్ పిక్ అప్ మరియు డ్రాప్ ఆఫ్ సౌకర్యం, సిబ్బంది మరియు విద్యార్థుల హాజరుకాని పర్యవేక్షణ మరియు ప్రణాళిక, భాగస్వాములతో సమాచార భాగస్వామ్య వ్యవస్థ, తల్లిదండ్రుల కమిటీలను పాల్గొనడం ద్వారా, భద్రత మరియు శారీరక / సామాజిక దూర ప్రమాణాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని, మరియు తల్లిదండ్రులకు నోటీసులు / పోస్టర్లు / సందేశాలు / కమ్యూనికేషన్ ఉండేలా చూడటం ద్వారా అత్యవసర పరిస్థితులతో వ్యవహరించడం, సర్వీసు ప్రొవైడర్లు, తల్లిదండ్రులు మరియు పాఠశాలకు ఇతర సందర్శకులు మొదలైనవి. ఈ విషయంలో ప్రముఖంగా ప్రదర్శించబడతాయి / ప్రచారం చేయబడతాయి. Mid Day Meals (Jagananna Gorumudda) Scheme: మిడ్ డే భోజనం (జగనన్న గోరుముద్ద) పథకం: 15. To meet the nutritional requirements of children and safeguard their immunity during the COVID-19 outbreak, providing hot cooked Mid-day Meal to eligible children is mandatory and essential. Accordingly, the detailed Standard Operating Procedures (SOPs) were issued with respect of all activities related to providing of Mid-day Meal to children. 15. పిల్లల పోషక అవసరాలను తీర్చడం మరియు COVID-19 వ్యాప్తి సమయంలో వారి రోగనిరోధక శక్తిని కాపాడుకోవడం, అర్హతగల పిల్లలకు వేడి వండిన మధ్యాహ్నం భోజనం అందించడం తప్పనిసరి మరియు అవసరం. దీని ప్రకారం, పిల్లలకు మధ్యాహ్న భోజనం అందించడానికి సంబంధించిన అన్ని కార్యకలాపాలకు సంబంధించి వివరణాత్మక ప్రామాణిక ఆపరేటింగ్ విధానాలు (SOP లు) జారీ చేయబడ్డాయి. 1. With regard to safe distribution of Mid Day Meal by the schools adopt various mechanisms/methods which may include staggered distribution 1. పాఠశాలలు మిడ్ డే భోజనం సురక్షితంగా పంపిణీ చేయడానికి సంబంధించి, వివిధ యంత్రాంగాలను / పద్ధతులను అవలంబిస్తాయి, వీటిలో అస్థిరమైన పంపిణీ ఉండవచ్చు 2.Physical/social distancing norms may be observed in the kitchen as well. While taking midday meal children should not sit facing each other. The normal practice of all children sitting in a line with physical distancing, facing one direction only shall be continued. 2. వంటగదిలో కూడా శారీరక / సామాజిక దూర నిబంధనలను గమనించవచ్చు. మధ్యాహ్నం భోజనం తీసుకునేటప్పుడు పిల్లలు ఒకరినొకరు ఎదురుగా కూర్చోకూడదు. శారీరక దూరంతో ఒక వరుసలో కూర్చుని, ఒక దిశను మాత్రమే ఎదుర్కొనే పిల్లలందరి సాధారణ అభ్యాసం కొనసాగించబడుతుంది. 3.No other person may be allowed in the kitchen except minimum essential staff. 3. కనీస అవసరమైన సిబ్బంది తప్ప వంటగదిలో మరే వ్యక్తిని అనుమతించలేరు. 4.Cleanliness of kitchen and its staff must be ensured. 4. వంటగది మరియు దాని సిబ్బంది యొక్క శుభ్రతను నిర్ధారించాలి. 5.Further, suggested that, to ensure staggered timing for having midday meals to avoid crowding. 5. ఇంకా, రద్దీని నివారించడానికి మధ్యాహ్నం భోజనం చేయడానికి అస్థిరమైన సమయాన్ని నిర్ధారించాలని సూచించారు. 6.The Director, Midday Meal and Sanitation shall communicate detailed guidelines for serving Mid-day meal in schools immediately 6. డైరెక్టర్, మధ్యాహ్నం భోజనం మరియు పారిశుధ్యం పాఠశాలల్లో మధ్యాహ్నం భోజనం వడ్డించడానికి వివరణాత్మక మార్గదర్శకాలను వెంటనే తెలియజేయాలి. Constructing a social bubble సామాజిక బుడగను నిర్మిస్తోంది 16. While running the schools and classes, it is important to construct a social bubble to ensure that the spread of virus is prevented/controlled. The bubble shall ensure that necessary physical distance is maintained, everybody wears a mask, and the social interaction is limited to the members within the bubble and all the members agree upon the rules of interaction . They shall move as a bubble either in the classroom or in the laboratory, library or at the midday meal and should not intermingle with other bubbles 16. పాఠశాలలు మరియు తరగతులను నడుపుతున్నప్పుడు, వైరస్ వ్యాప్తి నిరోధించబడి / నియంత్రించబడేలా సామాజిక బబుల్‌ను నిర్మించడం చాలా ముఖ్యం. అవసరమైన భౌతిక దూరం నిర్వహించబడుతుందని, ప్రతి ఒక్కరూ ముసుగు ధరిస్తారని మరియు సామాజిక పరస్పర చర్య బబుల్‌లోని సభ్యులకు మాత్రమే పరిమితం చేయబడిందని మరియు సభ్యులందరూ పరస్పర చర్యల నియమాలను అంగీకరిస్తారని బబుల్ నిర్ధారిస్తుంది. తరగతి గదిలో అవి బుడగలా కదులుతాయిలేదా ప్రయోగశాల, లైబ్రరీ లేదా మధ్యాహ్నం భోజనం వద్ద మరియు ఇతర బుడగలతో కలిసిపోకూడదు Checklists: 17. Checklists for safe school environment for Schools (i.e., School Administrators, Teachers and other Staff), Parents and Students to contain the spread of COVID-19 adopted from UNICEF guidelines and the schools can contextualize them as per their needs/plans/procedures. 17. యునిసెఫ్ మార్గదర్శకాల నుండి స్వీకరించబడిన COVID-19 యొక్క వ్యాప్తిని కలిగి ఉండటానికి పాఠశాలలు (అనగా, పాఠశాల నిర్వాహకులు, ఉపాధ్యాయులు మరియు ఇతర సిబ్బంది), తల్లిదండ్రులు మరియు విద్యార్థుల కోసం సురక్షిత పాఠశాల వాతావరణం కోసం చెక్‌లిస్టులు మరియు పాఠశాలలు వారి అవసరాలు / ప్రణాళికలు / విధానాల ప్రకారం వాటిని సందర్భోచితంగా చేయవచ్చు. . SoP from Medical and Health Department వైద్య మరియు ఆరోగ్య విభాగం నుండి SoP 18. The Commissioner, Health and Family Welfare shall issue a Standard Operating Procedure (SoP) from the Medical and Health perspective immediately. 18. కమిషనర్, హెల్త్ అండ్ ఫ్యామిలీ వెల్ఫేర్ మెడికల్ అండ్ హెల్త్ కోణం నుండి స్టాండర్డ్ ఆపరేటింగ్ ప్రొసీజర్ (సోపి) ను వెంటనే జారీ చేయాలి. SoP from Transportation Department రవాణా శాఖ నుండి SoP 19. The Commissioner, Transport, Andhra Pradesh shall issue a detailed Standard Operating Procedure (SOPs) along with IEC/BCC Protocols while ferrying school going children using school buses / auto rickshaws immediately. 19. రవాణా, ఆంధ్రప్రదేశ్ కమిషనర్ ఐఇసి / బిసిసి ప్రోటోకాల్స్‌తో పాటు వివరణాత్మక ప్రామాణిక ఆపరేటింగ్ ప్రొసీజర్ (ఎస్‌ఓపి) లను జారీ చేయాలి. 20. The Director of School Education, A.P, the State Project Director, Samagra Shiksha, the Secretary, APREIS/APSWREIS/APTWREIS/APBCWREIS, etc., Commissioner and Director, Municipal Administration and Urban Development, Director of Government Examinations, District Collectors and RJDSEs and DEOs shall take further necessary action in the matter accordingly. Standard Operating Procedure is appended to the G.O. at Annexure –I to III. 20. పాఠశాల విద్య డైరెక్టర్, AP, రాష్ట్ర ప్రాజెక్ట్ డైరెక్టర్, సమగ్రా శిక్ష, కార్యదర్శి, APREIS / APSWREIS / APTWREIS / APBCWREIS, మొదలైనవి, కమిషనర్ మరియు డైరెక్టర్, మునిసిపల్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ అండ్ అర్బన్ డెవలప్‌మెంట్, ప్రభుత్వ పరీక్షల డైరెక్టర్, జిల్లా కలెక్టర్లు మరియు RJDSE లు మరియు DEO లు తదనుగుణంగా ఈ విషయంలో తదుపరి చర్యలు తీసుకోవాలి. ప్రామాణిక ఆపరేటింగ్ విధానం G.O. కి అనుబంధం -I నుండి III వరకు జోడించబడుతుంది. (BY ORDER AND IN THE NAME OF THE GOVERNOR OF ANDHRA PRADESH) B.RAJSEKHAR PRINCIPAL SECRETARY TO GOVERNMENT Annexure -1 to G.O.Rt.No , School Education (Prog.II) Dept., dt:01.11.2020 Time table for the High Schools for Class IX and X for the month of November From To Activity 09.00 am 09.15 am Prayer and Oath on COVID – 19 (In classrooms only, there shall not be any common assembly) 09.15 am 10.00 am 1st period 10.00 am 10.15 am Anandavedika / Walk in school premises by maintaining physical distance / Break for 1/3 Students / Hand wash 10.15 am 11.00 am 2nd period 11.00 am 11.15 am Anandavedika (Story telling / Painting/ Role play related to subject)/ Break for 1/3 Students / Hand wash 11.15 am 12.00 Noon 3rd Period 12.00 noon 12.15 pm Breathing exercise / Break for 1/3 Students / Hand wash befor midday meal 12.15 pm 01.00 pm Lunch break for First batch (lower classes) 12.15 pm 01.00 pm 4th period for higher classes 01.00 pm 01.45 pm Lunch Break for Second Batch (higher classes) 01.00 pm 01.45 pm 4th period for lower classes 01.45 pm Students disperse for home. 2.00 PM 02.15 PM Teachers will meet, distribute work among themselves for online classes. 02.15 pm 04.00 pm Conducting / Monitoring Online classes through Whatsapp / DD / Diksha / Group calls / Phone In, You – tube lessons) 04.00 pm 04.15 pm Teachers will meet, draw up the plan of action for net day and disperse, Note: During break period care must be taken by maintaining physical distance. Each break should be given for 1/3 of the students however the needy students can be allowed for the break. COVID – 19 norms should be followed while serving of MDM to the students. Annexure-II to G.O.Rt.No , School Education (Prog.II) Dept., dt:01.11.2020 Model Timetable for the students for self learning at home From To Activity 06.00 am 07.00 am Wake up, Morning Walk, Exercise 06.00 am 07.00 am Fresh Up and Newspaper reading 07.00 am 07.30 am Yoga then taking milk/Java 07.30 am 08.30 am Study / worksheets 08.30 am 09.00 am Breakfast 09.00 am 10.00 am Painting / Puzzles / Sudoku etc ….. 10.00 am 11.30 am DD Classes / Online Classes / Reading / Play 11.30 am 01.00 pm DD Classes / Online Classes / Reading / Play 01.00 pm 02.00 pm Lunch Break 02.00 pm 03.00 pm DD Classes / Online Classes / Rest 03.00 pm 04.00 pm DD / Worksheets / Home assignment 04.00 pm 05.00 pm Snacks / Tea 05.00 pm 06.00 pm Evening walk 06.00 pm 07.00 pm House hold works 07.00 pm 08.00 pm Study 08.00 pm 09.00 pm Watching TV / Any recreation 09.00 pm - Sleep Annexure-III to G.O.Rt.No , School Education (Prog.II) Dept., dt:01.11.2020 CHECKLIST FOR SAFE SCHOOL ENVIRONMENT Checklist for School Administrators, Teachers and other Staff S. No. Task Yes/No A Healthy Hygiene Practices are promoted and ensured 1 Students and Staff have been sensitized on good personal hygiene practices and proper hand washing technique ( minimum 40 seconds ) 2 Signage’s on Healthy Hygiene Practices have been displayed at prominent places in the school like classrooms, corridors, washrooms, reception area, etc. Stop handshaking – use other noncontact methods of greeting Wash hands at regular intervals (wash for at least 40 seconds) Avoid touching face cover coughs and sneezes 3 Adequate, clean and separate toilets for girls and boys 4 Soap and safe water are available at age appropriate hand washing Stations 5 Key supplies like thermometers ( calibrated contact-less infrared digital thermometer), disinfectants, soaps, hand sanitizers, masks, etc., are available in adequate quantity in the school 6 Health and hygiene lessons are integrated in every day teaching 7 School building, classrooms, kitchen, water and sanitation facilities, school transport facilities, surfaces that are touched by many people (desks, railings, door handles, switches, lunch tables, sports equipment, window handles, toys, teaching learning material etc. are cleaned and disinfected at least once a day 8 Adequate cleaning staff is available in the school 9 There is enough air flow and ventilation in the school premises and that all windows are kept open during the school time 10 Regular health screening of all staff and students in the school 11 Trash is removed daily and disposed of safely 12 There is full time nurse or doctor and counsellor available in the school. 13 The school has tie up with the nearby hospital for dealing with emergency. B Physical / Social distancing Measures have been implemented 1 School arrangements have been adjusted to avoid crowded conditions. 2 Enough space has been created between the desks of the students. Checklist for Parents S. No. Task Yes/No 1 Regular monitoring of child’s health. 2 Keeping of child at home if s/he is ill or has any specific medical condition that may make them more at risk. 3 Teach and model good hygiene practices at home. Wash your hands with soap and water frequently or use an alcohol-based hand sanitizer with at least 70%alcohol. Ensure availability of safe drinking water Ensure clean and safe toilets at home Ensure safe collection, storage and disposal of waste Cough and sneeze into a tissue or your elbow and avoid touching your face, eyes, mouth, nose 4 Ensure emotional safety of your child through different means. 5 Prevent stigma by using facts and teach your children to be considerate of one another. 6 Coordinate with school to receive information. 7 Offer support to the school to strengthen school safety efforts. Checklist for Students S. No. Task Yes/No 1 You avoid stressful situation by talking and sharing with others and help keep yourself and your school safe and healthy. 2 You protect yourself and others by: Washing hands frequently, always with soap and safe water for at least 40 seconds 3 Not touching face by Not sharing cups, eating utensils, food or drinks with others 4 You act as a leader in keeping yourself, your school, family and community healthy by: Sharing what you have learnt about preventing disease with your family and friends, especially with younger children Model good practices such as sneezing or coughing into your elbow and washing your hands, especially for younger family members. 5 You don’t stigmatize your peers or tease anyone about being sick. 6 You tell your parents, another family member, or a caregiver, if you feel sick, and ask to stay home.

No comments:

Post a Comment

utf veeravasaram team

UTF VEERAVASARAM  మండల కార్యదర్శి వర్గ సభ్యులు 2019

 

గౌరవాధ్యక్షులు  

 Ch కుమార్ బాబ్జీ  

 M P P S ,MUTHRASI GUDEM         9949151934
అధ్యక్షులు  

K నాగ మునేశ్వరరావు 

M P P S NADAPANA VARI PALEM 9491625436
సహాధ్యక్షులు 

M M Ch శ్రీనివాసరావు   

M P P S MAIN TOLERU 887939358
సహాధ్యక్షురాలు

G శ్రీలక్ష్మి

M P P S,UTTARAPALEM 8790252456
ప్రధాన కార్యదర్శి 

D.పుల్లారావు 

M P P S NO:2 RAYAKUDURU 9491720541
కోశాధికారి 

A జాన్సన్ 

Z P H S MATSYAPURI 9652690398
కార్యదర్శులు  B.అచ్చియ్య    M P P S UTTARAPALEM/TOLERU 9441448707
  A రవి కుమార్    M P P S, J.R.PETA 9494708170
  N నరసింహ రాజు  M P P S PADAMATI PALEM
9492242225
  M దుర్గారావు  M P P S CHINAPETA/VVRM 9492566512
  N భాను మహేష్  Z P H S DUSANAPUDI 9989482899
  G  V రమణ M P P S ,Ch GARUVU 9441752134
  A మాధవరావు M P U P S ,PANJA VEMAVARAM 8919220152
  M S సూర్యచంద్ర కుమార్ M P P S MENTEPUDI 9490928865
  P సత్యనారాయణ M P P S (A A) MATSYAPURI 7013065862
ఆడీట్ కన్వీనర్  L V V S శర్మ  M P P S K V STREET/RKD 9491721636
జిల్లా కౌన్సిలర్స్   K నాగ మునేశ్వరరావు  M P P S NADAPANA VARI PALEM 9491625436
  D.పుల్లారావు  M P P S NO:2 RAYAKUDURU 9491720541
  Ch కుమార్ బాబ్జీ   M P P S ,MUTHRASI GUDEM 9949151934
  P నరసింహరావు  Z P H S, KONITHIWADA 9866909357
  p సాయిబాబు   Z P H S VEERAVASARAM 9652801014
  B కృష్ణారావు  M P P S MAIN KONITHIWADA 9491173702
  P హరేకృష్ణ  Z P H S ANDALURU 8985497896
రాష్ట్ర కౌన్సిలర్ Ch కుమార్ బాబ్జీ   M P P S ,MUTHRASI GUDEM 9949151934 
రాష్ట్ర కార్యవర్గ సభ్యులు    G V V రామానుజారావు    9490831997

 

APTET OCTOBER 2025

  AP TET OCTOBER 2025 NOTIFICATION   PRESS NOTE 2025   టెట్ షెడ్యూల్: టెట్ నోటిఫికేషన్ విడుదల : 24.10.2025 పరీక్ష ఫీజు చెల్లింపు: 24.10.2...